Hướng Dẫn Làm Nhiệm Vụ 67 Trong Ninja School Online

Game ninja school online được các bạn trẻ chơi khá nhiều. Khi đạt level 6x nhiều bạn gặp khó khăn khi chơi ở nhiệm vụ 67. Sau đây mình hướng dẫn các bạn làm nhiệm vụ này khá dễ dàng. Nếu không làm theo cách này các bạn có thể chơi cho đến khi đạt 3000 điểm tích lũy cho mỗi bên Hắc hoặc Bạch.
Để làm nhiệm vụ 67 trong game ninja school bạn cần 1 máy tính ( nếu không có bạn có thể ra quán nét), 6 nick phụ ( Bạn có thể lập team hỗ trợ cho nhau nhé )
Hướng dẫn làm nhiệm vụ 67
Hướng dẫn làm nhiệm vụ 67
-  Tải phần mềm giả lập Kemu về máy tính và cài đặt . Cái này các bạn có thể xem hướng dẫn thêm trên mạng nhé
- Các bạn nên đi chiến trường lúc 16h-17h30 hoặc 19h - 20h30
- Kiếm 3000 điểm bên Bạch giả trước nhé
- Bạn vào chiến trường Bạch giả băng nick chính, Cho 6 nick kia vào bên Hắc giả và tạo thành 1 nhóm.
- Dùng mọi cách để sang được map cạnh cửa ra của Hắc giả. Sau đó chuyển sang khu vắng người chơi và đứng chặn ở cửa ra nhé
- Sau đó cho 1 nick phụ trong 6 nick kia sang khu nick chính đang đứng và treo ở đó. Tiếp đó bạn cho các nick phụ kia ra khỏi nhà của Hắc giả. Lúc này bạn dùng skill 5x đánh 1 phát chết 4 đứa.
- 6 nick phụ này bạn nên dùng bản mod có chức năng vô hiệu hóa menu kiệt sức. Bạn chỉ cần ấn enter khi chết là nó sẽ về nhà luôn. Mấy nick phụ đó bạn nên tháo hết trang bị ra cho nó yếu đi, đánh càng dễ chết. Chỉ 1 lúc như vậy là bạn đã có được 3000 điểm cho Bạch giả
Nếu bạn không có nick phụ. Bạn cứ đến các khu vực ít người chơi, biết đâu lúc nào đó vô tình gặp phải người nào đang dùng thủ thuật này và bạn nhanh tay hơn đánh chết 4,5 đứa cùng lúc trước khi người đó ra tay như thủ thuật trên ( ăn chặn hoặc ăn hôi hehe )

Kho Ứng Dụng Game Đỉnh

Uc browser,game ninja school, tai facebook,Opera mini, game dua xe,game de che